ประกาศสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2560 เดือนตุลาคม 2559

ตามประกาศคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของทางราชการ ลงวันที่ 1 ธันวาคม 2543 ได้กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานรัฐเป็นเอกสารที่หน่วยงานของรัฐต้องจัดให้มีไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ ตามมาตรา 9(8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 โดยต้องจัดทำเป็นสรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างเป็นรายเดือน ทุกๆ เดือนนั้น เพื่อเป็นไปตามประกาศดังกล่าวข้างต้น องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแดง จึงได้จัดทำสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือนตุลาคม 2559 ปีงบประมาณ 2560 ขึ้น เพื่อเป็นดรรชนีสำหรับการตรวจดูของประชาชนต่อไป ประกาศ ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2559 ตามรายละเอียดแนบท้ายนี้


.:: จดหมายข่าวประชาสัมพันธ์ ::.

ปีที่ 8 ฉบับที่ 2 ประจำเดือน เม.ย.-มิ.ย. 2562

.:: ติดต่อสอบถาม ::.

เลขที่ 233 หมู่ที่ 11 บ้านแดง ต.บ้านแดง
อ.พิบูลย์รักษ์  จังหวัดอุดรธานี 41130

: 0 4225 8179
: 0 4225 8179-13
: samapun_2012@hotmail.com

.:: จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ ::.

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้10
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้233
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้691
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว3866
mod_vvisit_counterเดือนนี้7145
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว9115
mod_vvisit_counterรวมทั้งหมด290032

We have: 7 guests, 1 bots online
IP ของคุณ: 3.93.74.227
 , 
วันที่ 19 พ.ย. 2019
Home

.:: ลิงค์แนะนำ ::.