สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนกันยายน 2561

ตามประกาศคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของทางราชการ ลงวันที่ 1 ธันวาคม 2543 ได้กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานรัฐเป็นเอกสารที่หน่วยงานของรัฐต้องจัดให้มีไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ ตามมาตรา 9(8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 โดยต้องจัดทำเป็นสรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างเป็นรายเดือน ทุกๆ เดือนนั้น เพื่อเป็นไปตามประกาศดังกล่าวข้างต้น องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแดง จึงได้จัดทำสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือนกันยายน 2561 ปีงบประมาณ 2561 ขึ้น เพื่อเป็นดรรชนีสำหรับการตรวจดูของประชาชนต่อไป ประกาศ ณ วันที่ 28 กันยายน 2561 ตามรายละเอียดแนบท้ายนี้


.:: มาตรการภายในป้องกันการทุจริต ::.

.:: รายงานผลการดำเนินงาน ::.

.:: ติดต่อสอบถามเรา ::.

เลขที่ 233 หมู่ที่ 11 บ้านแดง ต.บ้านแดง
อ.พิบูลย์รักษ์  จังหวัดอุดรธานี 41130

: 0 4225 8179
: 0 4225 8179-13
: saraban@bandang.go.th
: อบต.บ้านแดง อำเภอพิบูลย์รักษ์
: www.bandang.go.th

.:: จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ ::.

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้405
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้1594
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้405
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว14850
mod_vvisit_counterเดือนนี้53433
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว46681
mod_vvisit_counterรวมทั้งหมด1891325

We have: 85 guests online
IP ของคุณ: 18.118.227.69
Mozilla 5.0, 
วันที่ 28 เม.ย. 2024

.:: ลิงค์แนะนำ ::.