รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559

กรองตามชื่อเรื่อง 

แสดง # 
# รายการหัวเรื่อง ผู้ชม
1 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน กันยายน 961
2 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน สิงหาคม 936
3 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน กรกฎาคม 964
4 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน มิถุนายน 936
5 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน พฤษภาคม 926
6 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน เมษายน 907
7 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน มีนาคม 903
8 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 1110
9 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน มกราคม 891
10 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน ธันวาคม 960
11 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน พฤศจิกายน 1000
12 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน ตุลาคม 984

.:: มาตรการภายในป้องกันการทุจริต ::.

.:: รายงานผลการดำเนินงาน ::.

.:: ติดต่อสอบถามเรา ::.

เลขที่ 233 หมู่ที่ 11 บ้านแดง ต.บ้านแดง
อ.พิบูลย์รักษ์  จังหวัดอุดรธานี 41130

: 0 4225 8179
: 0 4225 8179-13
: saraban@bandang.go.th
: อบต.บ้านแดง อำเภอพิบูลย์รักษ์
: www.bandang.go.th

.:: จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ ::.

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้435
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้3935
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้6103
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว15005
mod_vvisit_counterเดือนนี้44281
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว46681
mod_vvisit_counterรวมทั้งหมด1882173

We have: 23 guests online
IP ของคุณ: 18.220.160.216
Mozilla 5.0, 
วันที่ 24 เม.ย. 2024
Homeรายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (รอบเดือน)รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559

.:: ลิงค์แนะนำ ::.