.:: สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างทั้งหมด ::.

กรองตามชื่อเรื่อง 

แสดง # 
# รายการหัวเรื่อง ผู้ชม
1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561 50
2 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนกันยายน 2561 48
3 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนสิงหาคม 2561 50
4 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนกรกฎาคม 2561 45
5 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนมิถุนายน 2561 51
6 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนพฤษภาคม 2561 56
7 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนเมษายน 2561 51
8 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนมีนาคม 2561 50
9 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนกุมภาพันธ์ 2561 52
10 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนมกราคม 2561 47
11 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนธันวาคม 2560 43
12 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนพฤศจิกายน 2560 50
13 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนตุลาคม 2560 49

.:: เมนูหลัก Main Menu ::.

.:: ติดต่อสอบถามเรา ::.

เลขที่ 233 หมู่ที่ 11 บ้านแดง ต.บ้านแดง
อ.พิบูลย์รักษ์  จังหวัดอุดรธานี 41130

: 0 4225 8179
: 0 4225 8179-13
: bandang2020@hotmail.com
: อบต.บ้านแดง อำเภอพิบูลย์รักษ์
: www.bandang.go.th

.:: จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ ::.

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้655
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้482
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้3912
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว5825
mod_vvisit_counterเดือนนี้3912
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว22650
mod_vvisit_counterรวมทั้งหมด516265

We have: 14 guests, 1 bots online
IP ของคุณ: 3.237.97.64
 , 
วันที่ 06 มี.ค. 2021
Homeสรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561

.:: ลิงค์แนะนำ ::.