สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559

กรองตามชื่อเรื่อง 

แสดง # 
# รายการหัวเรื่อง ผู้ชม
1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน กันยายน 364
2 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน สิงหาคม 410
3 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน กรกฎาคม 393
4 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน มิถุนายน 368
5 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน พฤษภาคม 371
6 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน เมษายน 367
7 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน มีนาคม 388
8 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 369
9 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน มกราคม 366
10 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน ธันวาคม 376
11 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน พฤศจิกายน 374
12 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน ตุลาคม 401

.:: มาตรการภายในป้องกันการทุจริต ::.

.:: รายงานผลการดำเนินงาน ::.

.:: ติดต่อสอบถามเรา ::.

เลขที่ 233 หมู่ที่ 11 บ้านแดง ต.บ้านแดง
อ.พิบูลย์รักษ์  จังหวัดอุดรธานี 41130

: 0 4225 8179
: 0 4225 8179-13
: saraban@bandang.go.th
: อบต.บ้านแดง อำเภอพิบูลย์รักษ์
: www.bandang.go.th

.:: จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ ::.

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้329
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้8066
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้17340
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว14850
mod_vvisit_counterเดือนนี้8395
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว61973
mod_vvisit_counterรวมทั้งหมด1908260

We have: 9 guests, 1 bots online
IP ของคุณ: 3.129.13.201
Mozilla 5.0, 
วันที่ 02 พ.ค. 2024
Homeรายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (รอบเดือน)สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559

.:: ลิงค์แนะนำ ::.