รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561

กรองตามชื่อเรื่อง 

แสดง # 
# รายการหัวเรื่อง ผู้ชม
1 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561 458
2 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนกันยายน 2561 555
3 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนสิงหาคม 2561 539
4 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนกรกฎาคม 2561 561
5 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนมิถุนายน 2561 538
6 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนพฤษภาคม 2561 569
7 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนเมษายน 2561 596
8 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนมีนาคม 2561 577
9 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนกุมภาพันธ์ 2561 541
10 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนมกราคม 2561 584
11 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนธันวาคม 2560 615
12 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนพฤศจิกายน 2560 550
13 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2561 เดือนตุลาคม 2560 621

.:: มาตรการภายในป้องกันการทุจริต ::.

.:: รายงานผลการดำเนินงาน ::.

.:: ติดต่อสอบถามเรา ::.

เลขที่ 233 หมู่ที่ 11 บ้านแดง ต.บ้านแดง
อ.พิบูลย์รักษ์  จังหวัดอุดรธานี 41130

: 0 4225 8179
: 0 4225 8179-13
: saraban@bandang.go.th
: อบต.บ้านแดง อำเภอพิบูลย์รักษ์
: www.bandang.go.th

.:: จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ ::.

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้1210
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้1351
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้7390
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว13351
mod_vvisit_counterเดือนนี้46407
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว46681
mod_vvisit_counterรวมทั้งหมด1884299

We have: 24 guests, 1 bots online
IP ของคุณ: 3.145.16.90
Mozilla 5.0, 
วันที่ 25 เม.ย. 2024
Homeรายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (รอบเดือน)รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561

.:: ลิงค์แนะนำ ::.