รายงานประเมินผลแผนป้องกันทุจริต

กรองตามชื่อเรื่อง 

แสดง # 
# รายการหัวเรื่อง ผู้ชม
1 รายงานผลการดำเนินตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2565 (รอบ 6 เดือน) 155
2 รายงานผลการดำเนินตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2564 (รอบ 12 เดือน) 232
3 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี พ.ศ.2563 (รอบ 12 เดือน) 262
4 รายงานผลการดำเนินตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ 2564 (รอบ 6 เดือน) 336
5 รายงานผลการดำเนินตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ 2563 (รอบ 6 เดือน) 370
6 รายงานประเมินผลตนเอง การจัดทำแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ปีงบประมาณ 2562 530

.:: เมนูหลัก Main Menu ::.

.:: มาตรการภายในป้องกันการทุจริต ::.

.:: รายงานผลการดำเนินงาน ::.

.:: ประกาศจัดซื้อจัดจ้างระบบ e-GP ::.

.:: ติดต่อสอบถามเรา ::.

เลขที่ 233 หมู่ที่ 11 บ้านแดง ต.บ้านแดง
อ.พิบูลย์รักษ์  จังหวัดอุดรธานี 41130

: 0 4225 8179
: 0 4225 8179-13
: saraban@bandang.go.th
: อบต.บ้านแดง อำเภอพิบูลย์รักษ์
: www.bandang.go.th

.:: จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ ::.

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้491
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้2074
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้8145
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว5430
mod_vvisit_counterเดือนนี้13575
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว33802
mod_vvisit_counterรวมทั้งหมด990631

We have: 8 guests, 2 bots online
IP ของคุณ: 3.235.140.84
 , 
วันที่ 13 ส.ค. 2022
Homeรายงานประเมินผลแผนป้องกันทุจริต

.:: ลิงค์แนะนำ ::.