สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559

กรองตามชื่อเรื่อง 

แสดง # 
# รายการหัวเรื่อง ผู้ชม
1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน กันยายน 369
2 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน สิงหาคม 415
3 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน กรกฎาคม 397
4 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน มิถุนายน 372
5 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน พฤษภาคม 376
6 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน เมษายน 371
7 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน มีนาคม 393
8 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 375
9 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน มกราคม 371
10 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน ธันวาคม 382
11 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน พฤศจิกายน 380
12 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 ประจำเดือน ตุลาคม 406

.:: มาตรการภายในป้องกันการทุจริต ::.

.:: รายงานผลการดำเนินงาน ::.

.:: ติดต่อสอบถามเรา ::.

เลขที่ 233 หมู่ที่ 11 บ้านแดง ต.บ้านแดง
อ.พิบูลย์รักษ์  จังหวัดอุดรธานี 41130

: 0 4225 8179
: 0 4225 8179-13
: saraban@bandang.go.th
: อบต.บ้านแดง อำเภอพิบูลย์รักษ์
: www.bandang.go.th

.:: จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ ::.

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้1048
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้1439
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้5220
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว20560
mod_vvisit_counterเดือนนี้19259
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว61973
mod_vvisit_counterรวมทั้งหมด1919124

We have: 10 guests, 1 bots online
IP ของคุณ: 18.219.14.63
Mozilla 5.0, 
วันที่ 09 พ.ค. 2024
Homeรายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (รอบเดือน)สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559

.:: ลิงค์แนะนำ ::.